-
เอกสารหลักสูตร
-
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
-
มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสาระภูมิศาสตร์ ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
-
เอกสารประกอบหลักสูตร
-
คำสั่งและประกาศที่เกี่ยวข้อง
-
คู่มือการใช้หลักสูตร (ขอขอบคุณ : ข้อมูลจาก สสวท.)
-
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) : ระดับประถมศึกษา
https://drive.google.com/drive/folders/1hW2fPL0PAYYf97lPWLGifebqOWqQty94
-
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) : ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
https://drive.google.com/drive/folders/12a0Y3CvLirAKeza_ClV_lwIrtdqMtcCR
-
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
https://drive.google.com/drive/folders/16DPtxbbLztom-EUUG2yPzq6HMUOC4zVH
-
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) : ระดับการศึกษาภาคบังคับ
http://primaryscience.ipst.ac.th/?p=1349
-
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560) : ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
http://www.scimath.org/e-books/8415/flippingbook/files/assets/common/downloads/publication.pdf
-
รายวิชาเพิ่มเติม : โลก ดาราศาสตร์ และอวกาศ
http://www.scimath.org/e-books/8418/flippingbook/files/assets/common/downloads/CuriculumManual%20earth.pdf
-
สาระเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)
http://www.scimath.org/e-books/8377/8377.pdf
https://drive.google.com/file/d/1gAEeUgwstgHoPfU25gR25AG7IZUfszPi/view
https://drive.google.com/file/d/1_owPHOj5UvtG-9jJTInP8mYdxvyaJGvw/view
-
สาระเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)
http://www.scimath.org/e-books/8376/8376.pdf
http://oho.ipst.ac.th/cs-curriculum-teacher-guide/
-
เอกสารประกอบการบรรยาย (สสวท.)
การนำมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) สู่การปฏิบัติ
– ประถมศึกษา – มัธยมศึกษาตอนต้น (สพป.)
– การเทียบเคียงตัวชี้วัดและผลการเรียนรู้กลุ่มสาระคณิตศาสตร์
– การเทียบเคียงตัวชี้วัดและผลการเรียนรู้กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์
– การเปรียบเทียบมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดกลุ่มสาระภูมิศาสตร์
|